Tuesday, October 16, 2012

Hình thức lừa đảo của công ty cổ phần truyền thông NAM THIÊN

Có bài viết của một thành viên 5s đã trải nghiệm qua công ty NAM THIÊN. Mình cũng giống như bạn đó. Đã trải nghiệm qua rồi tìm hiểu từ 1 số người buôn bán về sim ( nói chung là viễn thông ), mình té ngửa lời công ty nói rất ngọt ngào dẫn đi lòng vòng cuối cùng cuối con đường là màu đen tối. Mình chưa rút lui vội khỏi công ty, tiếp tục trả nghiệm và có bài viết cập nhật để các bạn đc rõ về công ty này.
Như thành viên ( h2doraemon của bài viết [TÂN BÌNH] Các bạn lưu ý công ty VIỄN THÔNG NAM THIÊN lừa đảo !! và thêm một bạn trải nghiệm ở đâyhttp://vieclamsinhvien.com/index.php...ien&Itemid=112 ( admin hay mod đọc đừng xóa hay banned nick mình, mình không đi tuyên truyền web khác ).
Mình cảm nhận như sau:
1. khi mình đến công ty mình phải đi 2, 3 lượt mới thấy cái địa chỉ đó và khi đến địa chỉ đó thì không có biển hiệu ( thế thì hóa ra nhà ở bình thường rồi ). 
2. Các phòng làm việc của công ty rất sơ xài, ( như kiểu mấy sạp ngồi ở chợ ). phòng kế toán thì chỉ có một bà ngồi ở một cái bàn đơn sơ mà lại ngồi ở góc khuất nữa ngay chân cầu thang đi xuống ( tưởng tượng chút thì giống như là nhền nhện giăng tơ chờ con mồi bay vào ).
3. Buổi đầu tiên thì có cha nào đó tự giới thiệu là giám đốc công ty ( ăn mặc bảnh bao lịch sự giọng nói ngọt ngào nhưng so với công ty đa cấp khác thì ông này thua xa ). ổng cũng giới thiệu về mức lương hấp dẫn rồi nói cơ hội thăng tiến rất là cao.
4. Buổi thứ 2 gặp ngay bà trợ lý cho giám đốc. Bà này là bá đạo nhất, nói mình có ăn học nhưng nói chuyện rất vô duyên và hách dịch, ngoài ra bà đó còn hướng dẫn cho một vài trang web có thể lân la liếm láp ( có thể đăng tin tuyển dụng trá hình ). Mình có hỏi bả em đăng trên website 5s được không. Bà ta nói website 5s không nổi tiếng và ít người biết đến và khó làm ăn. Bả còn xúi thêm nên bỏ tiền để đăng rao vặt trên báo và quan trọng phải có ít nhất 10 tài khoản trên vài website. Nếu bị xóa nick thì không sợ cứ tạo nick khác ( hic, chẳng coi luật lệ của trang web đó ra gì, bá đạo hơn cả spammer ) 
5. Sau khi gặp bà đó xong xuống gặp cha quản lý, xuống đây thực chất là ngồi câu giờ để chờ lấy sim kích hoạt đa năng. Ở đây cha quản lý hỏi đại loại có biết tạo hộp mail chưa, biết cách sử dụng sim đa năng chưa. Cha đó cũng nói y như bà quản lý. Sau đó cha đó kêu vào trang web của công ty: http://simdanang.vn/trang-chu.aspx ( cái này nghi ngờ, vì web công ty là web của một công ty khác Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam - VNPAY????. Anh ấy chém gió thật là bá đạo ). Khi anh đó thấy mình không chú ý anh ấy nói em phải chú ý không là không hiểu gì và không theo kịp.
Hình thức của công ty này giống công ty Khởi Minh và Đĩnh Phong. Công ty này đã khôn khéo và tinh vi hơn. Mong bà con và những bạn sinh viên tránh xa. Kẻo phí time, công sức và quan trọng mất cả tình nghĩa, tình cảm nữa.


Nguồn: hesman351989 5giay.vn

No comments:

Post a Comment

(Phốt) Nhật Cường Mobile đổi máy của khách hàng 64G còn 16G

vừa trên không sợ chó các thím ạ   Đủ thuyết phục để nói chuyện với bạn #NHẬTCƯỜNGMOBILE chưa ạ? Hành trình của cháu nó như thế này đây ạ: ?...