Friday, December 13, 2013

CellPhones - Càng ngày càng chán....

Bài viết cũng k mang tính chất dìm hàng, chỉ xem CPS trả lời ntn.

Mình theo bác "@n.tchi" viết cái Topic này xem CellPhones giải thík làm sao cái vụ nút nguồn Ip5 này.

Mìk là khách hành cũng gọi là BT với CPS, mình mới mua S2 mới + Ip5 x3 ở đây thôi. Mình rất là ức chế, hôm trước ra Bảo hành nút nguồn kêu cũng kêu đúng như bác n.tchi "Do anh bấm quá nhiều", nhiều nhiều cái *beep*...

Con Ip5 của mình dùng cực kỳ giữ gìn, có thể nói là hơn cả con gái, vì Vk mình mua sau mình 1 tuần (Mình mua cho, cũng ở CPS) dùng còn phá hơn mình vì tòan dùng Phím cứng, mình thì thík dùng phím ảo nên toàn dùng phím Home ảo, có thể check độ lún nút Home, nút Nguồn của mình vs của Vk hoàn toàn khác nhau, thế mà mình đen, bị trục trặc, dính lỗi.... Vẫn tin tưởng là CPS làm to, cửa hàng hoành tráng, hớn hở ra thay nút Home dùng cho đỡ khó chịu (Thỉng thoảng bấm k đc, như con hàng Tàu ý, trong khi đó đợt mua là 16m1 x2 con, ngày đấy Hoàng Hà bán có tầm 15m7-15m8 nhưng mình vẫn qđ mua của CPS vì mình nghĩ "thôi đắt 1 tý nhưng chế độ "sau bán hàng" tốt cũng được",Bh dính phốt lần đầu cũng ai ngờ)...

Nút Nguồn mìh bị chập chờn, k ăn từ cách đây hơn 1 tháng rồi, thi thoảng bấm k được, rất khó chịu nhưng chưa có time đi Bảo hành...Cách đây khoảng 1 tuần, mình có đi qua 19 - Thái Hà và rẽ vào Bảo hành cái xem thế nào.
Hớn hở vì máy sắp trở về bình thường. Vào hỏi nv Bảo hành thì đếu có mặt, có em CSHK, em bảo đợi chút. Tầm 5-10p sau thì có anh (cũng cầm cái Tuốc-nơ-vit) ra.
NVBH hỏi: Máy anh bị làm sao?
Mình: Máy em nút nguồn chập chờn, anh Bảo hành cho em.
NVBH: Máy em bị Hỏng nút Nguồn thay hết 500k.
Em: Nhưng máy em còn Bảo hành mà, sao vẫn mất $
NVBH: Nút Home + Nguồn IP chỉ bảo hành 3 tháng em ơi. Cái này phải thay cả Cap ở trong, cả bộ là 500k. Vì nút nguồn do anh bấm quá nhiều nên bị hỏng, nó ở bên ngoài (VL luôn)
Em: Nhưng khi em mua máy sao NV Bán Hàng k ý kiến, phổ biến gì anh?
NVBH: Chắc họ quên em ạ. Bh em có thay luôn k?
............................Em nói gì được nữa, về luôn.

Về nhà thì em bấm thấy bên trái bấm mạnh tý vẫn ăn nên thôi chấp nhận đen, dùng tạm....bẵng đi khoảng 1 tuần, hnay thì nó chết hẳn luôn cmnr` các bác ạ. Em bực *beep* tả được lên tìm thì Search được Top của bác n.tchi này, cũng bị y nguyên như em, chắc hiểu được cảm giác khó chịu.

Lời kết:
Từ trước đến khi có cái vụ này thì mình cực kỳ tn tưởng CellPhones, từ cái ngày mìh mua con S2 xách tay đợt đầu tiên đến nay, bạn bè hỏi mình đều giới thiệu ra CPS mua (Đã mua hộ 1 con IP5 + gì của Sony k nhớ hơn 4củ) mà bh dính phốt này, thật quá thất vọng.
Nay mìh muốn xem câu trả lời của CPS ra sao cho trường hợp của mìh? Và cái thẻ gần 5k điểm của mình để làm gì ?
Đừng để AE nhìn nhận CPS như lời bác "@n.tchi": "Mình viết bài này cũng mong anh em thương gia khác, khi làm ăn nhỏ, chất lượng dịch vụ tốt nhưng khi làm ăn lớn thì lại chất lượng lại lao dốc ..."
@cellphone_uk.
Bài hơi dài, Tks AE đã đọc!

No comments:

Post a Comment

(Phốt) Nhật Cường Mobile đổi máy của khách hàng 64G còn 16G

vừa trên không sợ chó các thím ạ   Đủ thuyết phục để nói chuyện với bạn #NHẬTCƯỜNGMOBILE chưa ạ? Hành trình của cháu nó như thế này đây ạ: ?...