Thursday, March 27, 2014

Phongcachnhat.vn. nên tránh xa

Cách đây ko lâu ,minh co con máy sofbank của nhật ,phải đi unlock mới dùng được,tìm trên mạng thây ở phongcachnhat.vn .đia chỉ 16 trần quang diệu ,có nhận unlock,với giá 600k nếu úp lên andiroid tiêng việt là giá 1 triệu,mình đưa máy xuống đấy unlock họ kiểm tra máy xog ,nghi lại ma ime của máy vào giấy hẹn 4,5 ngày sau xuống lấy máy,sau đây 2 ngày sau họ lại và bảo là máy của bạn bị lỗi chân giạc ko unlock,bảo mình ngày mai xuông lấy máy về,vì gửi vào sài gòn unlock nên mai mới lấy được,ngày mai buổi trưa mình xuống lấy máy thi họ đưa máy cho mình ,mình bật nguồn lên kiểm tra,thi bật nhuôn máy ko lên nưa ,minh hỏi máy làm sao thế này anh,thì họ bảo chắc hết pin,mình bảo họ giạc pin dùng,giạc. Được tầm 15. Phut,thi mình cầm máy để bật nguồn ,cầm máy lên thì máy nóng lắm ,bật nguồn lên thì thấy rung một cái hiện lễn logo rồi tắt. Luôn sau đấy mình thử bật lại rất nhiều lần mà máy ko lên nguồn nưa,mình nói với họ ,máy các a lam hỏng của em rồi trả lại thế này a,a kia bảo la lúc em đưa máy vào bật ko lên nguồn thì giờ trả lại như vậy,làm mình tức wa,rõ rang lúc mình đưa máy vào unlock,ho đã kiểm tra máy,ma a kia ,còn cầm chúp ảnh nưa,mà giờ lại bảo là máy luc nhận,thì đã như thế ,uất ức thật,máy mà đem vào cửa hàng mà ko lên nguồn thử hỏi có ai dám nhận máy ko,mà. Máy mình là máy mới nửa,ở nhà minh cắm vào máy tính tải nhạc,giạc pin được hết,mà giờ họ bảo là lỗi chân giạc,bật nguồn thì ko lên,ko chịu nhận ,mà cứ bảo do máy như thế trước rồi,ức chế thật,cái này minh nghi do họ up rom bị lỗi hoặc do bi khi. Unlock ,các bạn nên tránh xa cửa hàng này ra,cảm ơn đã đọc bài,các bạn cho y kiến nên làm thế nào ...

No comments:

Post a Comment

(Phốt) Nhật Cường Mobile đổi máy của khách hàng 64G còn 16G

vừa trên không sợ chó các thím ạ   Đủ thuyết phục để nói chuyện với bạn #NHẬTCƯỜNGMOBILE chưa ạ? Hành trình của cháu nó như thế này đây ạ: ?...