Sunday, June 8, 2014

[CẢNH BÁO] VẠCH MẶT THƯƠNG GIA HẢI COSOVO LỪA ĐẢO, BÁN BB Z10 DỰNG

Chào anh em Nhật Tảo và tất cả các anh em đang chơi hàng công nghệ!

Mình đi thẳng vào vấn đề luôn, nội dung là như tiêu đề của topic này (chính xác đến từng câu chữ).

Hôm nay mình viết bài này mới mục đích làm rõ sự thật về cái gọi là uy tín của thương gia Hải Cosovo, vốn được rất nhiều anh em ca ngợi và lao đầu vào mua hàng của thương gia này, với sự tin tưởng tuyệt đối.

@COSOVO
link bán hàng trên Nhật Tảo:
https://www.nhattao.com/threads/pla...new-7tr9-tang-dock-z10-new-003-4tr450.399506/

Mình sẽ nói rõ sự việc, rất chi tiết, có hơi dài cũng mong anh em đọc hết, vì có dài mới chi tiết được, kẻo anh em, nhất là các fan của hải Cosovo lại bảo mình ném đá, dìm hàng.

Cũng như nhiều anh em, đợt BlackBerry Z10 này làm mình bị hấp dẫn, mình đã tìm hiểu để mua lấy 1 cái. Qua nghiên cứu kỹ lưỡng, và tham khảo nhiều nơi, mình thấy Hải Cosovo được rất nhiều anh em tin tưởng, giá bán lại rẻ, cộng với thương gia này luôn luôn cam kết bán hang chuẩn, zin đét… cho anh em.

Ngày 18/4/2014, thời điểm này đang rất cháy Z10, ai mua được là may mắn lắm) vì mình ở xa, nên mình có nhờ ông anh mình (ông ấy là khách quen của Cosovo luôn), đến mua dùm 1 chiếc BlackBerry Z10, như quảng cáo “Hàng STL100-3, new xịn, seal máy và seal pin”, máy với pin (không có phụ kiện), mình đồng ý giá 4,350,000 đồng.

Ông anh mình do cũng tin tưởng, nên mua về rất nhanh và yên tâm, gửi máy về cho mình. Mình cũng yên tâm xài, không mảy may nghi ngờ…

Đến vừa rồi, có nhiều bài phân biệt hàng dựng, hàng đóng mới… mình mới lo lắng tìm hiểu, đặc biệt là các comment của mấy bác trong topic này:

https://www.nhattao.com/threads/canh-giac-hang-dung-blackberry-z10.3104506/page-7

Nên mình rất lo lắng, lấy máy ra làm thử luôn bằng cách wipe máy thì … ÔI THÔI RỒI…. ĐÚNG HÀNG DỰNG RỒI….

Mình WIPE máy và chờ khởi động lên, máy chạy thẳng vào màn hình menu chính luôn, nói chung, y chang những gì các bác kia cảnh báo.

Mình bắt đầu so sánh những thứ khác trên cái máy này thì càng thêm bàng hoàng:

- Nắp pin lô, ko có NFC, pin tuy có tem bóng BlackBerry nhưng nhìn giấy dán lại là biết ko phải hàng thật, nhìn rất lởm (mình đã tìm được 1 chiếc máy khác của bạn mình để so sánh), tem bóng của BlackBerry dán lại rất ẩu, chèn lên cả chữ… (lát các bạn xem ở hình mình chụp sẽ rõ).

- Trên vỏ máy còn nguyên cái tem trắng trắng, qua tham khảo, mình biết, cái tem này chỉ có ở các bộ vỏ linh kiện, tức là máy của mình đã bị thay vỏ, chứ ko phải vỏ zin…

- Phí sau lung máy có tờ giấy note lại 6 chữ số cuối của IMEI của máy, mình suy đoán, đây là note lại số imei của máy để so cho đúng với IMEI in lại và dán lại, vì nhìn tem IMEI trên máy, rõ ràng là IMEI lô, in lại.

Quá đỗi thất vọng, nhưng mình không vội vàng phản ánh ngay, mình hạ quyết tâm phải làm cho rõ vụ này. Vì như nhiều anh em trong topic kia nói: nhiều người mua phải hàng dựng của chúng nó, nhưng kiểu như ăn đút lót hay sao mà không tố cáo…. Mình không muốn bị mang tiếng như vậy, và cũng muốn cảnh báo để anh em biết mà tránh.

Mình vào Facebook của Hải Cosovo thì bắt đầu thấy có vẻ đang muốn chữa cháy, vì sợ bị tố cáo, những người đã mua phải hang dựng sẽ post bài lên Xây dựng thương gia để phản ánh, Hải Cosovo đã đăng tin cho đổi pin lô, đổi lắp lưng lô….

Điều đặc biệt là vô số các bạn mua phải HÀNG DỰNG nhưng thấy được đổi là lại cảm ơn rối rít, ca ngợi hết lời.. cứ như được Hải Cosovo ban ơn vậy. Trong khi đáng ra phải tố cáo vì bán hàng dựng, để anh em còn biết mà tránh thì lại ko làm. Mình cũng chẳng hiểu luôn!!!!

anh-so-1.png 

anh-so-2.png 

anh-so-3.png 


Mình đã đóng vai là một cửa hàng, móc nối các mối quan hệ, làm quen với các thương gia lớn lớn, với mục đích là nhập hàng về bán lại.

Mình đã xin được báo giá bán buôn và giá các loại hàng luôn, hàng xịn, hàng dựng… có báo giá hết.

Dần dà cũng dò la được mấy thông tin quan trọng. Nhưng mình chỉ muốn nói luôn cho các bạn biết một thông tin quan trọng về Hải Cosovo:

Những chiếc máy Z10 mã STL100-1 của Hải Cosovo bán ra dạng New, Máy + Pin, ko box, giá 3,950,000 đồng (khoảng đó, mình không nhớ chính xác), đều là cùng lô với những loại hàng box lô 001, bán ở Hà nội, nhưng Hải Cosovo đã khôn hơn, vì sợ bị phát hiện box lô, đã vứt box lô đi, bán máy, pin thôi. Tất cả những máy này đều là hàng thay vỏ, IMEI dán lại, nhiều máy đã bị sửa main rồi….

Còn rất nhiều bức xúc về thương gia Hải Cosovo này, nhưng mình ko muốn trình bày nhiều nữa, vì cũng hơi dài rồi. Mình tin là các bạn đọc chừng này thôi là đủ hiểu hết vấn đề rồi.

Mình chụp ảnh chi tiết về chiếc máy đã mua của Hải Cosovo là hàng dựng để anh em xem và những ai đã mua phải thì so sánh, kiểm tra xem sao.

Chắc chắn, mình viết bài này sẽ có nhiều người vào chém đỡ cho Hải Cosovo, nhưng các bạn yên tâm, bằng chứng mình đang giữ thì mình không bao giờ sợ gì, vì hoàn toàn là người thật, việc thật, mình là nạn nhân.

Mình đang tìm cách quay video lúc up lại rom và lúc khởi động máy lên để có thêm bằng chứng khách quan hơn nữa.

Mình nhắn thương gia Hải Cosovo: Mình sẽ nhờ ông anh qua trả lại máy và lấy đủ tiền về. Bạn ko cần phải hỏi anh mình mô tả người thế nào, mặc gì, đến lúc nào… đâu, anh mình đến là bạn nhận ra thôi. Vui lòng hoàn đủ tiền và đừng làm khó gì anh mình. Cảm ơn!

Hình ảnh đây, các bạn xem kỹ những phần ghi chú của mình luôn, mình lấy máy của bạn mình để so sánh.

Cảm ơn các bạn đã xem bài, hy vọng bài viết có ích cho các bạn, nhất là các bạn đã mua hàng và chuẩn bị mua hàng củaHải Cosovo hay các thương gia khác…

bbz10-1.jpg
bbz10-2.jpg
bbz10-3.jpg
bbz10-4.jpg
bbz10-5.jpg
bbz10-6.jpg
bbz10-7.jpg
bbz10-9.jpg
bbz10-11.jpg
bbz10-13.jpg

bb-z10-dung-1.jpg
BB-Z10-DUNG-2.jpg
bb-z10-dung-4.jpg
bb-z10-dung-3.jpg

No comments:

Post a Comment

(Phốt) Nhật Cường Mobile đổi máy của khách hàng 64G còn 16G

vừa trên không sợ chó các thím ạ   Đủ thuyết phục để nói chuyện với bạn #NHẬTCƯỜNGMOBILE chưa ạ? Hành trình của cháu nó như thế này đây ạ: ?...